HỒI KÝ HỘI THẢO EU-GMP

31/07/2023

 

 

Vào ngày 20.07.2023 hội thảo về chủ đề “ Hướng dẫn EU-GMP đối với máy móc thiết bị trong nhà máy thuốc viên – Khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn” đã được tổ chức thành công tại Công ty TNHH Chế Tạo Máy Dược phẩm Tiến Tuấn.

 

Chủ đề EU-GMP dần trở nên phổ biến tại Việt Nam qua nhiều sự kiện, hội thảo chuyên đề đã được tổ chức và cũng đang được áp dụng trong một số doanh nghiệp sản xuất cung ứng Dược phẩm. Tuy nhiên, chuyên đề nói về máy móc thiết bị phù hợp với EU-GMP cho đến nay chưa có dịp nào được nói đến tại Việt Nam. Với sự kiện lần này, bằng kinh nghiệm đúc kết khi làm việc với các nhà máy EU-GMP trên thế giới. Công ty Chế Tạo Máy Dược Phẩm Tiến Tuấn mong muốn đóng góp thêm một phần kiến thức kỹ thuật để giúp các doanh nghiệp cung ứng Dược phẩm Việt Nam tiếp cận chủ động hơn với EU-GMP, đặc biệt là với máy móc thiết bị.

 

Sự kiện đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp sản xuất Dược phẩm lớn và uy tín trong nước với hơn 140 người tham dự. Đặc biệt sự kiện còn vinh dự khi được tiếp đón các cấp lãnh đạo có quyền ra quyết định của doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn GMP, phòng sạch và các Giảng viên đang công tác tại các trường đại học Y Dược.

 

Sự hiện diện và những tình cảm của các doanh nghiệp dành  cho Công Ty Tiến Tuấn khẳng định niềm tin và sự hợp tác bền vững, đó cũng là động lực to lớn để Tiến Tuấn tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và là người bạn đồng hành tin cậy với Quý doanh nghiệp trong chặng đường hướng tới tiêu chuẩn EU-GMP.

 

 

 

 

 

 

XEM THÊM

Zalo