TIÊM VACCINE COVID-19 CHO TOÀN THỂ CÁN BỘ - CÔNG NHÂN VIÊN TIẾN TUẤN

26/06/2021

Ngày 23/6 vừa qua, toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên Công Ty Chế Tạo Máy Dược Phẩm Tiến Tuấn đã được triển khai tiêm phòng vắc xin COVID-19.
Để chuẩn bị cho công tác tiêm, Hepza (Ban Quản Lý Các Khu Chế Xuất & Công Nghiệp Tp. HCM) đã gửi biểu mẫu để công ty lập danh sách đăng kí, sau đó tiến hành rà soát, đối chiếu các đối tượng phù hợp, phối hợp triển khai tiêm theo đúng quy định.

TTP tiêm vắc xin 19
Chia sẻ ngay sau khi được tiêm vắc xin phòng COVID-19, anh N.T.T, nhân viên kinh doanh đang làm việc tại Tiến Tuấn cho biết:" Trước tình hình diễn biến dịch hết sức phức tạp, tôi xin cảm ơn HEPZA, lãnh đạo công ty Tiến Tuấn cũng như chính quyền cũng như đã cùng phối hợp, tạo điều kiện cho anh em Tiến Tuấn được tiêm ngừa, giúp tôi an tâm hơn trong công việc của mình".

Tien tuan tiem vaccine
Qua tìm hiểu thông tin, vắc xin phòng covid cũng như các loại vaccine khác, sau khi tiêm thường gặp những phản ứng phụ. Song có thể thấy, trong tình hình hiện tại, việc tiêm vắc xin mang lại nhiều ích lợi cho chính bản thân, gia đình và xã hội.


Mặc dù đã được tiêm vắc xin, công ty Tiến Tuấn vẫn tiếp tục đề cao cảnh giác, nâng cao ý thức và đẩy mạnh các biện pháp chống dịch, không để lơ là chủ quan trước tình hình dịch bệnh.

Chúc cho toàn dân sớm chiến thắng dịch bệnh.

XEM THÊM

Zalo