TIẾN TUẤN KẾT HỢP VỚI IWT CLEANING EXELLENCE (ITALY) TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI WEBINAR THÁNG 7

03/08/2021

(Tientuan.com.vn) - Ngày 30/7 vừa qua, thông qua nền tảng Zoom trực tuyến, Tiến Tuấn đã tổ chức thành công buổi webinar thứ 3 trong năm 2021 có chủ đề:” Giải pháp vệ sinh trong sản xuất dược phẩm”.

 

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hội thảo online về:” Các giải pháp công nghệ tiên tiến trong sản xuất dược phẩm”, buổi hội thảo lần thứ 3 này của Tiến Tuấn đã thu hút được số lượng người đăng kí tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Trong buổi webinar, Ông Luca Fumagalli – Giám đốc vùng của IWT Cleaning Excellent (Ý) đã có những chia sẻ về Phương pháp tiếp cận và Hướng dẫn ( Approach and Guideline) liên quan đến các quy định cGMP, ISPE về các yêu cầu vệ sinh trong sản xuất dược phẩm.

Ở phần tiếp theo, ông Trần Nguyễn Anh Trung – Giám đốc kinh doanh của Công ty Chế Tạo Máy Dược Phẩm Tiến Tuấn mang đến góc nhìn tổng quan về hệ thống vệ sinh tự động trong hệ thống bao viên và dây chuyền tạo hạt.

Webinar ngành dược của TTP

Vấn đề vệ sinh và thẩm định sau vệ sinh là yêu cầu khắc khe trong ngành dược và là chủ đề còn khá mới mẻ và nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp sản xuất dược phẩm.

Ở mỗi kì webinar mà TTP tổ chức, bên cạnh những phản hồi tích cực được gửi về bằng thư và email, ban tổ chức luôn nhận được số lượng đăng kí tham dự gia tăng theo số lần tổ chức, đây là tín hiệu tích cực cho thấy những buổi webinar đã mang lại những giá trị thực đến quý khách hàng của Tiến Tuấn nói riêng và các doanh nghiệp dược Việt nói chung.

 

Chuỗi hội thảo online về:” Các giải pháp công nghệ tiên tiến trong sản xuất dược phẩm” được tổ chức định kì với mong muốn cung cấp những kiến thức hữu ích trong sản xuất dược phẩm, cập nhật những xu hướng công nghệ quan trọng của ngành dược thế giới thông qua phần trình bày của khách mời là các chuyên gia đến từ Mỹ, Nhật, Châu Âu và TTP. Theo dõi các hội thảo mới nhất sắp tổ chức của TTP tại website tientuan.com.vn và ttptrading.com.vn.

Tiến Tuấn Event sự kiện hội thảo về giải pháp ngành dược

 

XEM THÊM

Zalo