ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG CHẾ TẠO MÁY DƯỢC PHẨM

15/01/2021

Bắt đầu từ năm 2007, TTP đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền đột dập và cắt Laser – Trump của Đức. Đây là thiết bị tự động ứng dụng công nghệ định hình, đột dập, và cắt kim loại tấm bằng laser hiện đại nhất thế giới hiện nay, để tạo ra các chi tiết đạt độ chính xác, tinh xảo cao mà các máy CNC thông thường chưa làm được.
Sự đột phá đầu tư công nghệ Laser trong chế tạo máy dược phẩm

Không ngừng ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ laser, TTP đã thật sự tạo ra bước đột phá cho thế hệ máy mới hiện nay, với sự thành công của dây chuyền tạo hạt tự động khép kín. Sự đổi mới công nghệ sản xuất đã đã tạo ra dòng máy thế hệ mới với những tính năng ưu việt nổi trội, sản phẩm của TTP đã đạt được tiêu chuẩn CE, và phù hợp tiêu chuẩn 21 CFR part 11 (USA).

Ứng dụng công nghệ Forming, Beading, Punching và Bending để uốn cong R – tạo kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm

TTP đã cho ra đời thế hệ mới “dây chuyền bào chế và đóng gói tự động khép kín” được sản xuất bằng công nghệ mới uốn cong R tự động - 'forming, beading, punching và bending', đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ, vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn cGMP trong ngành sản xuất dược phẩm.

Với công nghệ này, các máy móc thiết bị có góc cạnh được thay thế hoàn toàn bằng uốn cong R tự động, đảm bảo dễ dàng vệ sinh, ngăn bám bụi, đáp ứng được yêu cầu kết nối của các linh kiện, phụ kiện kín khít với độ chính xác và tinh xảo cao theo tiêu chuẩn CE.

XEM THÊM

Zalo